Bếp nướng than inox tiện lợi cho những chuyến đi xa

Du lịch dã ngoại kết hợp nấu nướng, nướng đồ ăn, nấu lẩu từ lâu đã trở thành hoạt động quen thuộc của các bạn trẻ, các gia đình muốn đổi không khí vào các dịp cuối tuần, các ngày nghỉ lễ. Với những chuyến đi như vậy, bếp than hoa chính là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của những chuyến du lịch. Vậy tại sao bếp than hoa tiện lợi du lịch lại được nhiều người ưa chuộng sử dụng? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé! 

Tại sao nên mang theo bếp nướng than inox mỗi khi đi du lịch?

Bếp than đồng hành cùng những chuyến du lịch

Hầu hết trong chúng ta đều đã từng có những chuyến đi du lịch, dã ngoại cùng bạn bè, gia đình để đổi gió trong các dịp cuối tuần, ngày nghỉ lễ… Tuy nhiên, điều khó khăn nhất chính là làm sao để vừa vui chơi được tại nơi đấy mà vừa có thể nấu nướng, thưởng thức những món tươi, rẻ và chất lượng? Chỉ có một cách đơn giản là sử dụng các nguyên liệu tại chỗ, cùng nhau nấu nướng để tạo niềm vui. Vừa tiết kiệm chi phí vừa có thể tạo cho nhau nhiều khoảng khắc đáng nhớ. Nhưng, có một vấn đề nhỏ đó là làm thế nào có thể vác theo lỉnh kỉnh bếp nướng, rồi bếp nấu lẩu mà lại sử dụng trong điều kiện ngoài trời?
Giải pháp chính là đây
Đóng hộp tiện lợi

Bếp than hoa tiện lợi du lịch, tích hợp 2 tính năng thông dụng là nướng đồ ăn và nấu lẩu lại thành một, thiết kế đơn giản, tiện dụng và sử dụng cho mọi địa hình, trong mọi điều kiện thời tiết, đặc biệt là các không gian mở, không gian có gió lớn. Ngoài ra, bếp nướng Dế Mèn đảm bảo an toàn, dễ dàng dùng, kiểu dáng thanh thoát, nhẹ nhàng và sang trọng. Bếp than hoa chỉ chiếm một diện tích vô cùng nhỏ trong xe của mọi người khi di chuyển vui chơi ở các địa điểm xa.

Vì sao được gọi là bếp than inox có quạt gió?

Quạt bếp thông minh

Bếp than Dế Mèn với lòng bếp bằng đất nung, ở giữa có kết nối xi măng. Vỏ bên ngoài được bọc một lớp kim loại và phủ lớp sơn chịu nhiệt  giúp sản phẩm  bền lâu với thời gian. Bếp than inox có sử dụng quạt gió tự động cung cấp oxy cho quá trình mồi than được gọi là bếp than inox có quạt gió. Đây là một sản phẩm rất mới mẻ, hiện đại và là sự lựa chọn số 1 cho các không gian mở khi bạn có nhu cầu muốn nấu lẩu, nướng đồ ăn… Bên cạnh đó, bếp than còn rất dễ sử dụng, dễ dàng vệ sinh và siêu tiết kiệm chất đốt cho gia đình và nhà hàng.
Tùy từng chuyến đi mà bạn nên cân nhắc cho mình những chiếc bếp phù hợp với kích thước.
Bếp inox size 28 cm

Nhóm 2 - 4 người chọn size 24
- Kích thước phủ bì: 24 cm
- Lọt lòng: 17 cm
- Cao 13,5 cm
Nhóm 5 - 7 người chọn size 28
- Kích thước phủ bì 28 cm
- Lọt lòng: 21 cm
- Cao 14,5 cm


Website: Bepthandemen.com 
Facebook: www.facebook.com/bepthandemen/ 
Youtube: www.youtube.com/watch?v=JkH0g2ebULQ 
Call: 0902.71.68.71 
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHCM

1 nhận xét:

';
Được tạo bởi Blogger.