Tìm hiểu Bếp than thông minh Dế Mèn

Hiện nay, rất dễ để có thể bắt gặp trên thị trường những loại bếp nướng than đa năng, và với sự tiến bộ của kỹ thuật thì những chiếc bếp nướng đa năng mang đến cho người dùng sự tiện lợi, dễ dàng và tiết kiệm.

Bếp nướng đa năng Dế mèn được Công ty TNHH SX TM DV T&Z  sản xuất với màu sắc bắt mắt kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn mang rất nhiều chức năng nhờ có thêm những phần vô cùng hữu ích nổi bật như quạt gió thông mình.



Quạt gió Dế Mèn – hỗ trợ đắc lực khi nấu
  • Bạn chỉ cần mồi một cục than đỏ trước sau đó để những cục than nhỏ tiếp theo vào. Than sẽ bén lửa nhờ hệ thống quạt "cực mạnh" của bếp.
  • Than được mồi rất dễ dàng mà các loại bếp than khác bạn phải mồi than trong bếp cháy hết mới sử dụng được.
    Quạt bếp than Dế Mèn
    Quạt bếp than Dế Mèn
  • Quạt gió đa năng cực mạnh có núm điều chỉnh tốc độ gió giúp điều chỉnh lượng than cháy
  • Nếu như bạn sạc pin 5h thì Thời gian sử dụng của quạt lên đến khoảng 8 giờ liên tục cho giúp bạn có thể nướng thoải mái mà không lo hết pin.
  • Nếu hết Pin có thể vừa cắm sạc vừa sử dụng rất tiện lợi.
  • Quạt được gắn vào thân bếp rất tiện lợi
  • Lúc sử dụng nướng chỉ cần gắn quạt vào thân bếp và điều chỉnh lượng gió
  • Quạt có thể tháo gắn dễ dàng

Bếp than Dế Mèn Đen Đỏ
Bếp than Dế Mèn Đen Đỏ

Bếp than Dế Mèn tiết kiệm chi phí so vơi bếp than thông thường

Những bếp than thông thường bạn phải quạt than đỏ hồng mới bắt đầu nướng thức ăn hoặc nấu nướng. Như vậy một lượng than đã được đốt cháy mà không được sử dụng vào nấu nướng sẽ rất lãng phí. Đó là lý do bạn sử dụng rất nhiều than...
Nhưng với bếp than Dế Mèn thì bạn có thể nấu nướng khi bạn mồi than. Nhờ hệ thống quạt thông minh quạt và lượng gió từ bên dưới lên làm cho than cháy đều và tận dụng nấu nướng.
Bếp nướng đa năng
Bếp nướng đa năng

Với những nét nổi bật nhất về một chiếc bếp nướng đa năng, chắc hẳn bạn không có lý do gì mà không nhanh tay đặt về cho gia đình mình sản phẩm hữu ích này.

Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp
Hotline: 0908.71.68.71

Không có nhận xét nào

';
Được tạo bởi Blogger.